Bandicam 2.1.1.731 Full – Phần mềm quay phim màn hình

2014-11-27 12:25

Bandicam 2.1.1.731 – Phần mềm quay video game, chụp ảnh video và quay phim màn hình Desktop chuyên nghiệp, chất lượng cao mà bạn nên sử dụng qua. Hiện nay nhu cầu quay màn hình desktop với chất lượng cao, nhiều độ phân giải khác nhau ngày một nhiều. Vấn đề đặt ra khi sử dụng phần mềm cho việc này đó là mức độ chiếm dung lượng tài nguyên của hệ thống. Với Bandicam, bạn dễ dàng có một đoạn phim chất lượng tốt nhất với dung lượng thấp nhất có thể mà không làm ảnh hưởng tới hệ thống máy tính trong quá trình quay.

Bandicam 2.1.1.731 Full – Phần mềm quay phim màn hình

Bandicam Full là bản cài đặt kèm công cụ kích hoạt bản quyền phần mềm được Phanmemaz.com đã test ok nên chia sẻ cho các bạn cùng sử dụng. Phần mềm cho phép bạn lưu giữ, quay video khi chơi game cũng như chụp ảnh và quay màn hìnhdesktop với kích thước mong muốn với độ phân giải cao. Bandicam tối ưu mức độ ngốn ram để tránh hiện tượng treo máy tính hoặc đơ trong quá trình quay.

Tính năng chính của Bandicam Full

·                          Bandicam có thể ghi lại DirectX / OpenGL chương trình như Fraps (Fraps thay thế, tốt hơn so với Fraps ®)

·                          Kích thước tập tin được ghi nhận là nhỏ hơn nhiều so với các phần mềm khác (Bandicam nén video khi ghi)

·                          Bạn có thể tải lên các tập tin được ghi lên YouTube mà không cần chuyển đổi (720p/1080p đầy đủ video HD có thể được thực hiện)

·                          Bạn có thể ghi hơn 24 giờ mà không dừng lại (chức năng tự động ghi âm hoàn chỉnh có thể được sử dụng)

·                          Bạn có thể ghi video ở độ phân giải lên đến 2560 * 1600 chất lượng cao

·                          Bạn sẽ kinh nghiệm ít hơn nhiều tụt hậu hơn so với các chương trình chụp khác (Nó sử dụng thấp hơn nhiều CPU / GPU / HDD)

Một số phần mềm tương tự khác đáng quan tâm: Mirillis ActionBB FlashBack,

Download Bandicam 2.1.1.731 Full

Tải về Link FileDwon

Tải về Link Nornar

Link dự phòng

Hướng dẫn kích hoạt

1.                      Tải về tập tin ở trên.

2.                      Giải nén và cài đặt.

3.                      Thoát chương trình khi cài.

4.                      Copy file kích hoạt vào thư mục cài đặt và chạy nó.

5.                      Trải nghiệm phần mềm Bandicam Full.