Blaze Video Magic Ultimate 7 Full – Phần mềm đổi đuôi Video

2014-11-24 13:39

Blaze Video Magic Ultimate 7 Full – Phần mềm đổi đuôi Video

Blaze Video Magic Ultimate sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị khi sử dụng phần mềm đổi đuôi Video. Mình cũng vừa biết tới chương trình này và khá là ấn tượng với nó. Không chỉ đơn thuần đổi đuôi Video, Audio mà nó còn có khả năng tạo Slideshow từ ảnh và nhạc yêu thích, download Video YouTube, tạo nhạc chuông, cắt nhạc đơn giản từ bản gốc và nhiều điều tuyệt vời khác mà bạn không thể bỏ qua. Theo mình thấy thì nó không thua kém phần mềm tương tự nào khác. Để sở hữu hết tính năng mà nahf sản xuất hỗ trợ và không giới hạn ngày dùng thì bạn nên tải Blaze Video Magic Ultimate 7 Full mà mình chia sẻ trong bài viết này nhé.

 

 

Bạn có cảm thấy ngộp thở trước số lượng phần mềm chuyển đổi định dạng Video như hiện nay không ? Đừng lo lắng bởi Phanmemaz.com chỉ chia sẻ cho bạn những chương trình được đánh giá cao và người dùng ưa chuộng bởi chất lượng, hiệu quả mà nó mang lại. Blaze Video Magic Ultimate là cái tên tiếp theo mình muốn giới thiệu và khuyến khích các bạn sử dụng, vậy chương trình này có khả năng là gì ?

Tính năng chính của Blaze Video Magic Ultimate

Chuyển đổi tất cả định dạng Video/Audio

Cũng như nhiều phần mềm khác thì nó cũng hỗ trợ bạn chuyển đổi qua lại hầu hết giữa các định dạng Video, Audio phổ biến hiện nay. Hỗ trợ rip DVD sang nhiều đuôi Video, Audio khác. Bạn cũng có thể chuyển trực tiếp vào các thiết bị giải trí đa phương tiện như Tivi, điện thoại mà phần mềm hỗ trợ.

Tốc độ chuyển đổi nhanh, giữ nguyên chất lượng

Được áp dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chuyển đổi định dạng Video/Audio. Blaze Video Magic Ultimate nhanh hơn gấp 10 lần, giữ nguyên chất lượng định dạng ban đầu. Bạn sẽ không phải lo lắng tập tin kém chất lượng như khi sử dụng một số chương trình khác.

Chỉnh sửa Video chuyên nghiệp

Với các công cụ chuyên dùng để sửa video như phần mềm cắt Video, thêm hiệu ứng, cắt khung hình, chèn phụ đề, đóng dấu bản quyền Video và nhiều hơn thế để bạn hoàn thiện Video theo ý mình.

Tạo Slideshow

Không cần phải sử dụng đến phần mềm làm Video nào khác, với chức năng này được tích hợp trong phần mềm thì bạn dễ dàng tạo những đoạn Video từ hình ảnh, bản nhạc yêu thích của mình với nhiều tùy chọn thú vị.

Download Video YouTube

Tải Video YouTube giờ không còn là vấn đề khó khăn. Bạn không cần sử dụng đến IDM hay phần mềm tải Video bởi Video Magic Ultimate đã tích hợp chức năng này khá hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn chất lượng tập tin Video tải về.

Tạo nhạc chuông

Không chỉ vậy, nó cũng tương tự như phần mềm cắt nhạc, nhanh chóng tạo cho bạn 1 đoạn nhạc được cắt bất kỳ trong tập tin gốc. Tạo nhạc chuông đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Nối Video từ nhiều đoạn với nhiều định dạng thành 1 tập tin Video duy nhất chỉ với 1 cú nhấp chuột. Khá tiện lợi và nhanh chóng để hoàn thành mục đích đặt ra phải không nào.

 

Tải phan mem doi duoi chọn lọc tại Blog Phanmemaz.com

Download Blaze Video Magic Ultimate 7 Full

Tải về Link FileDwon

Tải về Link Nornar

Hướng dẫn kích hoạt

Giải nén sau khi tải về và tiến hành cài đặt. Copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt để sử dụng Blaze Video Magic Ultimate Full.