Cute Video Cutter – Phần mềm cắt Video đơn giản, miễn phí

2014-12-10 15:44

 

 

Bạn có nhiều tập tin Video khác nhau và trong số đó bạn lại muốn sử dụng một đoạn Video bất kì để phục vụ cho mục đích nào đó. Hiện nay có rất nhiều phần mềm cắt Video khác nhau, từ miễn phí tới trả phí đều có. Phanmemaz.com đã giới thiệu cho bạn khá nhiều chương trình trước đó. Nhằm mang lại những điều tuyệt vời nhất và trải nghiệm thú vị trong mảng này thì hôm nay mình chia sẻ link download Cute Video Cutter mới nhất, theo đó là hướng dẫn sử dụng phần mềm cắt Video miễn phí này chi tiết minh họa bằng hình ảnh để bạn tham khảo. Chỉ 1 vài thao tác đơn giản là bạn đã hoàn thành công việc cắt video tưởng chừng như “cao siêu” với chất lượng không thay đổi. Ngoài ra bạn còn có thể tự động đổi đuôi Video sang 1 số dạng phổ biến hiện nay mà phần mềm hỗ trợ.

Trải nghiệm thêm phần mềm cắt Video miễn phí Free Video Cutter

 

Không cần phải cài đặt những phần mềm chuyên nghiệp, khó sử dụng + đắt tiền thì bạn vẫn nhanh chóng thao tác cắt video theo ý với chương trình miễn phí mang tên Cute Video Cutter. Nó hỗ trợ kể cả với những tập tin Video có dung lượng lớn, loại bỏ chi tiết thời gian thừa chỉ với vài cú nhấp chuột.

Không cần phải am hiểu kỹ năng về IT hay sử dụng phần mềm điêu luyện thì bạn vẫn có thể dễ dàng làm chủ phần mềm này, thiết kế bố cục rõ ràng, các nút chức năng được sắp xếp khoa học mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Tính năng chính của Cute Video Cutter

·  Cắt Video 1 đoạn bất kì bạn thích từ tập tin Video ban đầu

·  Loại bỏ những khoảng thời gian thừa không mong muốn

·  Cut AVI, cut MPEG/MP4, cut WMV ,cut MOV ,cut FLV.

·  AVI cutter, 3GP video cutter, MPEG cutter, WMV cutter, MOV cutter

·  Hỗ trợ định dạng Video: VI, MPEG-1/2, DVD/SVCD/VCD, VOB, DAT, ASF, WMV, Divx, xVid, MOV, MP4, iPod, PSP, iPhone, Zune, BlackBerry, Apple TV, M4V, MPA, 3GP, MKV, RM, RMVB, SWF, FLV video

Download Cute Video Cutter

Tải về tại đây

Tương thích hệ điều hành: Windows Xp/7/8/8.1/10

Hướng dẫn sử dụng phần mềm cắt Video

Chương trình hoàn toàn miễn phí cài đặt và sử dụng. Sau khi cài bạn mở phần mềm lên sẽ thấy giao diện khá đơn giản và thân thiện ngay từ lần ra mắt đầu tiên.

Chức năng Convert đổi đuôi Video giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi theo ý. Lựa chọn định dạng mong muốn tại Output Video Format rồi nhấn Convert là ok.

Chuyển sang chức năng chính là cắt Video, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kéo thanh chạy ở dưới cùng vào vị trí bắt đầu của file Video bạn muốn cắt rồi nhấn Set Start Point.

Bước 2: Kéo thanh chạy tới vị trí kết thúc và nhấn Set End Point.

Bước 3: Xem trước đoạn Video đầu ra bằng cách nhấn vào play.

Bước 4: Xuất Video sẽ cắt bằng cách nhấn vào Convert ở phía trên. Ngoài ra bạn còn có thể trích xuất Video thành ảnh bằng cách Click vào Save Image tại phía dưới.

Vậy là xong, rất đơn giản để sử dụng phần mềm cắt Video miễn phí Cute Video Cutter phải không nào ?.