DAEMON Tools Pro Advanced 6 Full – Phần mềm tạo ổ đĩa ảo

2014-11-22 14:16

DAEMON Tools Pro Advanced 6 Full – Phần mềm tạo ổ đĩa ảo

 

DAEMON Tools Pro Advanced 6 – Nếu bạn thường xuyên làm việc với các tập tin ISO thì việc tạo ổ đĩa ảo hết sức cần thiết. Bạn không phải giải nén file iso để sử dụng như trước nữa mà chỉ cần mount vào ổ ảo là dùng được ngay. DAEMON Tools Pro Advanced mang tới cho bạn giải pháp toàn diện để chỉnh sửa file iso, tạo file iso, chuyển đổi file iso và hàng loạt tập tin định dạng ảnh Image được hỗ trợ khác. Cũng như PowerISOphần mềm DAEMON Tools cho phép bạn tạo ra tối đa số ổ ảo trên máy tính.

 

 

DAEMON Tools Pro Advanced 6 Full với nhiều tính năng cải tiến, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của người sử dụng. Ngoài chức năng chính là tạo ổ đĩa ảo ra thì có rất nhiều công cụ hữu ích trong việc xử lý, ghi đĩa file iso, và nhiều loại định dạng Image khác.

DAEMON Tools Pro Advanced 6 làm được những gì ?

Mount tập tin Image ra ổ ảo

Các định dạng Image được hỗ trợ bao gồm: .mdx, *.mds/*.mdf, *.iso, *.b5t, *.b6t, *.bwt, *.ccd, *.cdi, *.bin/*.cue, *.ape/*.cue, *.flac/*.cue, *.nrg, *.isz. Giờ đây bạn không cần phải giải nén ra nữa, bởi chỉ cần trích xuất ra ổ ảo là có thể sử dụng được ngay lập tức. Thích hợp với các bản game PC nén dạng ISO dung lượng cao.

Chuyển đổi định dạng Image

Image có rất nhiều định dạng khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là file .iso. Chương trình cho phép bạn chuyển đổi các định dạng khác sang dạng ISO một cách dễ dàng, chất lượng đảm bảo.

Tạo file ISO từ đĩa CD, DVD, Blu-ray

Việc lưu các tập tin trong đĩa sang file iso để sử dụng khá đơn giản trong vài thao tác.

Tạo và chỉnh sửa file Image nhanh chóng

Với chức năng này thì bạn không cần phải sử dụng đến phần mềm tạo file iso hay chỉnh sửa như trước nữa. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để có được 1 tập tin Image theo những gì mình đặt ra với công cụ hỗ trợ của phần mềm DAEMON Tools Pro Advanced.

Và còn rất nhiều chức năng chuyên sâu hữu ích khác đang chờ bạn khám phá.

DAEMON Tools Pro Advanced 6 Full

Tải về Link Nornar

Tải về Link FileDwon

Hướng dẫn sử dụng phần mềm tạo ổ đĩa ảo

Sau khi tải về bạn cài đặt bình thường rồi copy file trong thư mục Cr@ck vào thư mục cài đặt. Chạy file reg để kích hoạt bản quyền phần mềm.

Giao diện làm việc của chương trình như hình:

 

Để tạo 1 ổ đĩa ảo mới trong My Computer thì bạn click vào Action -> Add … Virtual Drive. Có 3 lựa chọn ổ ảo, tùy vào mục đích mà bạn chọn cho phù hợp.

 

Sau khi thêm ổ ảo, bạn quay trở lại My Computer sẽ thấy xuất hiện ổ vừa thêm. Mount file Image bằng cách click phải vào ổ đĩa đó và chọn DAEMON Tools Pro -> Mount Image.

 

Các chức năng chính được liệt kê phía bên trên giao diện làm việc. Nhìn chung cũng khá là dễ sử dụng nên bạn trải nghiệm khi tải về nhé.

 

DAEMON Tools Pro Advanced 6 thực sự làm một phần mềm không thể thiếu cho công việc liên quan tới tập tin định dạng Image, ISO của bạn. Mình đã và đang sử dụng, còn bạn thì sao ?.