Diskeeper Professional 2015 Full – Chống phân mảnh ổ cứng

2015-04-09 10:22

Diskeeper Professional 2015 cung cấp cho bạn giải pháp hoàn hảo để chăm sóc, chống phân mảnh ổ cứng với công nghệ tiên tiến mới nhất. Nhanh chóng xác định các mảnh vỡ nằm rải rác trên ổ cứng do nhiều tập tin rác, tập tin trùng lặp và xếp chúng lại gần với nhau hay còn gọi là dồn mảnh ổ cứng. Đây là một công cụ chống phân mảnh mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để tổ chức lại không gian trên ổ đĩa cứng, và cuối cùng là cải thiện hiệu suất máy tính của bạn. Bài viết này, mình chia sẻ cho các bạn file cài đặt Diskeeper Professional 2015 Full PreActived, nghĩa là tự động kích hoạt bản quyền trong quá trình setup. Bạn không phải tìm key hay làm gì khác để bắt đầu trải nghiệm trọn vẹn tính năng mà hãng sản xuất hỗ trợ.

Diskeeper Professional 2015

 

Diskeeper là một phần mềm chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ được thiết kế để làm cho máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn, hiệu quả hơn, đáng tin cậy hơn và sống lâu hơn. Diskeeper 2015 được thiết kế để ngăn chặn sự suy giảm trong hoạt động của đĩa cứng của bạn, bằng cách ngăn chặn sự phân mảnh xảy ra khi hệ thống đang chạy. Chương trình sẽ giảm thiểu sai sót và giữ cho đĩa cứng của bạn bằng cách thực hiện chống phân mảnh tự động tìm kiếm và làm việc phía sau mà không quá tải hệ thống.

Tính năng chính của Diskeeper Professional 2015

  • Dễ dàng sử dụng trong toàn bộ mạng
  • Loại bỏ sự suy giảm hiệu suất của lưu trữ
  • Giữ cho máy tính chạy ở hiệu suất cao
  • Giữ cho hệ thống hoạt động như mới
  • Chủ động loại bỏ suy giảm hiệu suất
  • Quản lý đĩa và và nhiều hơn nữa.

Diskeeper-Professional-2015-full

Giao diện chính khá đơn giản, hiển thị cấu hình cài đặt hệ thống, xem báo cáo về sự phân mảnh ổ cứng gần đây cũng như 7 ngày gần nhất.

So với các phần mềm khác thì các bước thực hiện việc dồn mảnh, chống phân mảnh ổ cứng của cái này rắc rối hơn. Mình sẽ đi vào chi tiết cách sử dụng Diskeeper trong một bài viết tới đây.

Download Diskeeper Professional 2015 Full

Tải về Link FileDwon

Tập tin cài đặt đã tự động kích hoạt, bạn cài và có ngay bản quyền. Đơn giản vậy thôi.