EximiousSoft Logo Designer 3.75 Full – Phần mềm tạo Logo

2014-11-28 12:40

 

Việc thiết kết Logo hiện nay không còn là vấn đề khó khăn như trước nữa. Bạn không có trình độ kỹ năng về đồ họa, thiết kế và đang muốn tạo Logo cho Blog, thương hiệu của mình ?. Đừng lo lắng, với phần mềm EximiousSoft Logo Designer mà mình giới thiệu ngày hôm nay thì chỉ với vài thao tác là bạn đã có được tác phẩm ưng ý. Nó hỗ trợ khá nhiều các biểu tượng thiết kế sẵn theo từng chủ đề, công cụ hỗ trợ đa dạng và trích xuất sang định dạng ảnh phổ biến với chất lượng cao. Tuyệt vời hơn, mình gửi tới bạn link download EximiousSoft Logo Designer 3.75 Full bản quyền, không giới hạn ngày sử dụng cũng như tính năng. Sau mấy ngày dùng thì mình cực kì thích phần mềm tạo Logo này, hi vọng sẽ bạn sẽ tìm thấy chương trình mình cần.

 

EximiousSoft Logo Designer cung cấp cho bạn hơn 200 mẫu Logo, hơn 5000 biểu tượng với chất lượng cao. Bạn có thể lựa chọn, kéo co dãn sao cho chuẩn với nhu cầu đặt ra. Công cụ hỗ trợ khá đa dạng, bạn không cần phải sử dụng đến phần mềm xử lý ảnh để hiệu chỉnh lại nữa. 2 nhóm chức năng chính là vẽ và thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Cho dù bạn mới bắt đầu sử dụng máy tính thì đều nhanh chóng làm chủ và thiết kế Logo theo ý thích của mình.

Thiết kế Logo với EximiousSoft Logo Designer

Cũng như các bạn không am hiểu nhiều về thiết kế, đồ họa thì việc tạo cho mình 1 logo để phục vụ nhu cầu nào đó đều trở nên rất khó khăn cho dù đơn giản. Và rồi mình tìm kiếm khá nhiều trên Google, sử dụng qua 1 số và đã giới thiệu cho các bạn cùng dùng và đánh giá. Hôm nay mình cũng tình cờ kiếm được phần mềm EximiousSoft Logo Designer và thấy khá thích thú với nó. Chắc hẳn bạn cũng sẽ có cùng cảm xúc sung sướng giống như mình.

Như bạn thấy thì phần phía trên giao diện theo phong cách Tab như trong Paint Windows 7. Có 3 mục, đó là: Drawing, Design và View. Vào mỗi phần thì lại có những công cụ khác nhau để bạn tùy chỉnh cho thiết kế.

Phần mềm cung cấp khá nhiều mẫu và Vector đẹp, chất lượng cao. Nó được sắp xếp theo nhóm, bạn nhấp vào từng cái để khám phá. Tuy nhiên, điểm mình chưa hài lòng ở phần mềm này chính là nó không hỗ trợ Font chữ cho thiết kế như bên AAA Logo Maker mà mình chia sẻ cho các bạn trước đó. Bù lại thì các biểu tượng của nó đa dạng và cực kì hấp dẫn.

EximiousSoft Logo Designer hỗ trợ nhập và xuất nhiều định dạng ảnh phổ biến hiện nay với chất lượng cao. Quá trình thực hiện cũng rất đơn giản, sau khi hoàn tất logo thì bạn nhấn File -> Save As Image rồi chọn định dạng, chất lượng, nơi lưu trữ theo ý muốn. Kết hợp với phần mềm ghép ảnh để có những bức ảnh thực sự độc đáo, ý nghĩa.

Download EximiousSoft Logo Designer 3.75

Tải về Link FileDwon

Tải về Link Nornar

Hướng dẫn kích hoạt

1.                      Tải về tập tin ở trên và cài đặt.

2.                      Thoát chương trình, Copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt và chạy.

3.                      Trải nghiệm.

Chúc bạn tạo ra những Logo như mong muốn.