Folder Lock 7.3.0 Final – Công cụ khóa file và thư mục cho windows

2014-10-13 09:03

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng vì hầu hết các dữ liệu quan trọng đều được đưa lên lưu trữ ở dạng số hóa. Chiếc máy tính của bạn luôn nằm trong tình trạng mất an toàn và bị nhăm nhe bởi hacker và thậm chí… những kẻ tò mò xung quanh bạn nữa. Windows có tính năng khóa ổ đĩa chứ không có tính năng khóa tệp tin mặc định, do đó một công cụ thứ 3 hỗ trợ chức năng này là điều hết sức cần thiết đối với bạn.

Và Folder Lock là một phần mềm hỗ trợ bạn chức năng đó – Một công cụ thực sự hữu ích và cần thiết dành cho việc bảo mật dữ liệu quan trọng và bí mật của bạn. Chức năng cơ bản của Folder Lock là khóa truy cập vào một tệp tin hoặc thư mục và yêu cầu người dùng cần nhập mật khẩu để có thể thực hiện được thao tác với các mục đã bị khóa.
 

Các tính năng nổi bật của Folder Lock

·        Tính năng khóa đầy đủ và nâng cao : Hỗ trợ đầy đủ chức năng Khoá Tập tin, Thư mục, Ổ đĩa, mã hoá tập tin và thư mục. Tất cả trong một gói hoàn chỉnh.

 

Ngay khi khởi động, folder lock đã yêu cầu bạn tạo mật khẩu chung cho tất cả các chức năng

·        Cực kỳ an toàn với việc mã hoá theo tiêu chuẩn AES 256-bit : Phần mềm mã hoá tập tin nhanh nhất này sử dụng công nghệ mã hoá on-the-fly (tiêu chuẩn quân đội) để bảo vệ tập tin ( Công nghệ này cũng được sử dụng để mã hóa mật khẩu wifi WPA/WPA2 ) – Gần như không thể phá bỏ mật khẩu được mã hóa bởi công nghệ này nếu kẻ tấn công bạn không thuộc Google hoặc … Anonymous

·        Tiện lợi và di đông :  Phần mềm hỗ trợ tạo mật khẩu bảo vệ dữ liệu trong ổ đĩa USB, CD và DVD và chia sẻ mật khẩu với những bạn bè tin cậy.

 

Bảo mật cho USB, DVD, CD hay tệp đính kèm Email

·        Sao lưu hoặc chuyển giao “tủ khóa” bảo vệ mật khẩu của bạn ở bất cứ nơi đâu. Tất cả dữ liệu nằm ở một nơi cho việc sao lưu dễ dàng.

·        Tính năng tự bảo vệ : “Tủ khoá” trên máy tính – Nơi Folder Lock được cài đặt - không thể xoá theo cách thông thường. Việc xoá bỏ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào Folder Lock. Đồng thời với tính năng “trộm” của phần mềm giúp ẩn tất cả các dấu vết củaFolder Lock làm cho hacker không thể biết nguyên do của việc thư mục bị khóa, từ đó khó xác định được cách giải mã.

·        Chia nhỏ các tập tin tự động khi dữ liệu được mã hoá.

 

·        Truy cập riêng tư : Xoá sạch lịch sử Windows. Loại bỏ lịch sử gần đây của các hoạt động máy tính một cách tự động khi “tủ khoá” đóng. Điều này giúp tránh các con mắt dò xét vào các hoạt động của bạn với thư mục khóa.

·        Tuỳ chọn giám sát hacker xâm nhập có thể theo dõi các tiến trình mật khẩu giả mạo và có thể tắt máy một cách tự động.

·        Secure Backup : Tính năng an toàn này giúp bạn đồng bộ hóa với tài khoản đăng ký trực tuyến của NewSoftware. Bạn có thể đồng bộ hóa theo thời gian thực, tự động sao lưu các tệp mã hóa và gửi lên để giữ an toàn với công nghệ điện toán đám mây.

 

·        Xử lý mã hóa tập tin và thư mục với tốc độ cực nhanh : Không ì ạch như quy trình mặc định trên Windows, Folder Lock mã hóa dữ liệu được giải mã trong bộ nhớ, đồng thời ngăn chặn phục hồi dữ liệu và thúc đẩy thời gian hoàn thành tiến trình  mã hóa.

·        Hoàn toàn riêng tư : Phần mềm không thu thập bất cứ dữ liệu riêng tư nào của bạn

Download Folder Lock 7.3.0 Final

 

·        Tên tệp tin : Folder Lock 7.3

·        Danh mục : Bảo mật

·        Phát hành : Newsoftwares

·        Ngày phát hành : N/A

·        Ngày cập nhật : N/A

·        Phiên bản : 7.3.0

·        Dung lượng : 8MB

·        Sử dụng: Miễn phí

·        Ngôn ngữ : Tiếng Anh

·        Mật khẩu :www.share99.net

·        Nguồn : Share99.net

Yêu cầu: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7, 8

Download Folder Lock 7.3.0 full

Mật khẩu giải nén www.share99.net

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Folder Lock 7.3.0 và kích hoạt full key

CHÚ Ý : Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng phần mềm Folder Lock 7.3.0 này vì phần mềm hoàn toàn sạch – Được Share99.net lấy trực tiếp từ nguồn của nhà phát hành, và kích hoạt full bằng key chứ không phải bẻ khóa nên bạn không cần lo lắng về các chức năng thiếu, lỗi hay là bị chèn thêm malware.

Bạn cài đặt phần mềm, sau đó chọn một trong 2 key sau để kích hoạt full bản quyền phần mềm Folder Lock 7.3.3 mới nhất
- Vào mục Help& Support trên thanh menu để thấy mục nhập key bản quyền – Điền vào một trong 2 key dưới đây như hình

·        Serial Key: F7-20110917-9-172951

·        Registration: 526EFEF086E09600449E667EA2DAE8E2E6D642BC

Hoặc 

·        Serial Key: F7-20120725-7-239532

·        Registration: 6658DE00CA1040167818DA708A164EB44C2CF44A

- Điền key vào mục bên dưới :

 

Sau đó bấm Submit để gửi key, nếu bạn nhận được thông báo như hình bên dưới thì bạn đã kích hoạt thành công phần mềm này đầy đủ bản quyền rồi nhé !

 

Chúc bạn thành công !

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây : www.tinhoc24h.info/2012/07/mien-phi-ban-quyen-phan-mem-protected-folder-1-1.html