Folder Protect 1.9.6 Full – Phần mềm bảo vệ thư mục

2014-10-13 09:15

Folder Protect Full là phần mềm bảo vệ thư mục hiệu quả và chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn bảo vệ các tập tin của bạn trong nhiều cách khác nhau. Nó cho phép bạn khóa, ẩn, xóa bằng chứng và / hoặc viết chống các tập tin, thư mục và ổ đĩa. Bạn cũng có thể bảo vệ một loại hình cụ thể của các tập tin và có thể chọn để chạy nó trong chế độ ẩn. Bảo vệ các dữ liệu trong chế độ an toàn. Cùng với chức năng bảo vệ thư mục có rất nhiều phần mềm  khác nhau, Phanmemaz.com mang đến cho bạn hôm nay công cụ với tính năng mạnh mẽ trong nhiệm vụ này. Download Folder Protect 1.9.6 Full và cùng khám phá điều tuyệt vời nhé.

Folder Protect 1.9.6 Full

 

Folder Protect 1.9.6 Full – Phần mềm bảo vệ thư mục

Folder Protect 1.9.6 Full là phiên bản mới nhất vừa được nâng cấp và giới thiệu tới người sử dụng. Đây là một trong những phần mềm bảo mật hàng đầu hiện nay. Sản phầm có giá thương mại 39,95$, tuy nhiên trong bài viết này mình sẽ cung cấp cho bạn bộ cài và công cụ tạo key bản quyền miễn phí. Bạn có thể sử dụng bản Full đầy đủ chức năng với tính năng vượt trội mà không phải trả bất cứ khoản phí nào. Quá tuyệt phải không ?

Tính năng chính của phần mềm Folder Protect

·                                 Nhận giao thức bảo vệ dữ liệu tối đa để bảo vệ và bảo vệ tất cả các tập tin của bạn quan trọng và cá nhân, thư mục, và ổ đĩa.

·                                 Khóa và Ẩn tính năng cho phép bạn ẩn dữ liệu của bạn từ tất cả các truy cập không mong muốn và ngăn chặn truy cập vào dữ liệu quan trọng nhất của bạn.

·                                 Nhanh chóng bảo vệ và các tập tin mở khóa, thư mục và ổ đĩa cũng như thư mục tùy chỉnh cho tất cả các khóa dữ liệu nhạy cảm của bạn.

·                                 Bảo vệ thư mục cung cấp bảo vệ dữ liệu trước-trong-sử dụng bằng cách cho phép bạn để mật khẩu bảo vệ tập tin của bạn nhạy cảm, thư mục, và ổ đĩa.

·                                 Thiết lập mức độ bảo mật duy nhất cho từng hạng mục để kích hoạt hành vi cụ thể trong trường hợp bất kỳ sự cố không thuận lợi.

·                                 Làm cho các tập tin của bạn riêng tư và bảo mật, thư mục, ổ đĩa và chống trộm, chống rò rỉ, mất mát và chống bằng cách làm cho các tập tin của bạn không thể tiếp cận, vô hình, và xóa bằng chứng.

·                                 Bảo vệ thư mục tùy chỉnh để cung cấp bảo mật dữ liệu cụ thể với một kết hợp của các cấp truy cập duy nhất cho một số tập tin và thư mục.

·                                 Bạn có thể chọn để làm cho các tập tin không thể tiếp cận; truy cập nhưng viết được bảo vệ và / hoặc xóa bằng chứng, và / hoặc ẩn từ những người dùng khác.

·                                 Bảo vệ và bỏ bảo vệ tập tin rất dễ dàng, đơn giản nhấp chuột phải là tất cả phải mất để bảo vệ / mở khóa nó.

Folder Protect tương thích với hệ điều hành: Windows Xp/7/8/8.1 x86/x64

Hướng dẫn sử dụng Folder Protect để bảo vệ thư mục

Sau khi cài đặt và kích hoạt bản quyền, bạn mở phần mềm lên sẽ yêu cầu thiết lập mật khẩu.

Mật khẩu đặt đủ khó để không ai biết ngoại trừ bạn, nhưng cẩn thận không gậy ông đạp lưng ông khi chính bạn cũng không nhớ là gì :D

Ngay sau đó sẽ chuyển tới giao diện chính của Folder Protect

Để bắt đầu, bạn nhấn vào Add để thêm vào nội dung muốn bảo vệ. Folder Protect hỗ trợ 5 kiểu bảo vệ dữ liệu dành cho bạn:

·                                 Files: Bảo vệ tập tin

·                                 Folders: Bảo vệ thư mục

·                                 Drives: Bảo vệ ổ đĩa

·                                 Mask: Bảo vệ định dạng file

·                                 Programs: Bảo vệ chương trình

Tùy vào mục đích của mình mà chọn mục sao cho phù hợp. Trong ví dụ này mình sẽ bảo vệ thư mục. Nhấn sang Tab Folders như hình dưới.

Chọn thư mục cần và nhấn nút Add >> để thêm vào. Sau đó nhấn nút Protect ở bên dưới

Danh sách files. folder …được bảo vệ sẽ được liệt kê vào danh sách. Ấn vào biểu tượng cái khóa để bảo vệ, ấn lần nữa để mở khóa.

Để thay đổi mật khẩu, bạn click vào mục Setting -> Password. Nhập mật khẩu cũ, mới và xác nhận bằng cách nhấn nút Ok

Folder Protect được tích hợp vào Menu chuột phải, chỉ cần click phải vào file, folder …cần bảo vệ và chọn như hình

Download Folder Protect 1.9.6 Full

·                                 Tải về Link Nornar (Tốc độ cao)

·                                 Tải về Link 4share

Folder Protect 1.9.6 Full – Phần mềm bảo vệ thư mục