FonePaw Video Converter Ultimate v1.3.0 Crack

2015-06-26 11:16
  •  

     

    FonePaw Video Converter Ultimate

    Phần mềm đa chức năng làm cho nó có thể cho bạn chuyển đổi, chỉnh sửa và chơi video, DVD và âm thanh, ngoài ra, bạn cũng có thể tạo và tải video trực tuyến một cách tự do với nó.

    A Five in One Video Converter? More Than chuyển đổi Video 
    On, hỗ trợ mạnh mẽ với NVIDIA CUDA, AMD, vv công nghệ, FonePaw Video Converter Ultimate có thể giải mã và mã hóa video trên một card đồ họa CUDA cho phép, dẫn đến nhanh và chất lượng cao HD và chuyển đổi video SD. Bên cạnh đó, ngoài từ các tập tin video, âm thanh và các tập tin DVD cũng nằm trong danh sách của "Able-To-Be-Converted", có nghĩa là giải pháp chuyển đổi video điện này là khả năng chuyển đổi video, audio và DVD tập tin một cách hiệu quả và ổn định.

    Tính năng

    Tốc độ cao Video Conversion 
    Được trang bị với CUDA của NVIDIA và công nghệ tăng tốc AMD APP, Video Converter Ultimate cho phép bạn trải nghiệm 30X tốc độ chuyển đổi nhanh hơn và nó hỗ trợ bộ xử lý đa lõi hoàn toàn.

    Chuyển đổi video khác nhau / định dạng âm thanh 
    Được trang bị với công nghệ chuyển đổi video HD tiên tiến, nó có thể dễ dàng chuyển đổi video hoặc âm thanh sang các định dạng khác nhau, chẳng hạn như MKV, AVI, WMV, MP4, FLV và MP3, WAV, M4A, WMA, vv

    Cuối cùng Homemade DVD Ripper 
    Rip và chuyển đổi DVD sang video tự chế trong MP4, AVI, WMV, 3GP, FLV, và bất kỳ định dạng khác mà bạn có thể nghĩ đến một cách dễ xử lý.

    Chơi Any Video và Audio handily 
    Với FonePaw Video Converter Ultimate trong tay, bạn có thể chơi bất kỳ video hoặc âm thanh trong mini nhưng hộp rõ ràng, đó cũng là hữu ích để kiểm tra các đoạn video xuất khẩu hoặc các tập tin âm thanh chuyển đổi hoặc chỉnh sửa của bạn.

    Tải Video trực tuyến Massive 
    Bất cứ nơi nào bạn muốn tải video trên PC hoặc Mac, YouTube, Yahoo, Facebook, Dailymotion, Vimeo, Metacafe, Howcast, Vevo hoặc nhiều hơn, Video Converter Ultimate có thể đáp ứng sự hài lòng của bạn.

    Tạo và Làm Video Personalized 
    Bạn được quyền điều chỉnh hiệu ứng video, như độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa và khối lượng đầu ra, và cây trồng, tỉa hoặc thậm chí thêm watermark, vì vậy mà bạn có thể làm cho đoạn video cá nhân của riêng bạn.

    Clip hay Merge video và âm thanh 
    Bạn có thể chọn để clip bất kỳ mảnh vỡ mong muốn của một đoạn video hoặc một sự bổ sung file.In âm thanh, bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau để làm cho video hoặc âm thanh của riêng bạn.

    Lấy Snapshot 
    Với một cú nhấp chuột, bạn có thể chụp những bức ảnh của những điểm nổi bật của một video và lưu chúng trong một tập tin nào đó, để bạn có thể làm cho một bộ sưu tập các bản chất của một video.

    Làm thế nào để Crack?

    1. Cài đặt FonePaw Video Converter Ultimate Trial 
    2. Chạy FonePaw Video Converter Ultimate 
    3. Click vào nút Crack 
    4. Chờ cho đến khi nó nói Cracked thành công 
    5. Đó là tất cả:)

    Direct Link Download

    crackandsetup

    Ảnh chụp màn hình

    Downloads

    Thiết lập ( 35,1 MB) | Mirrors

    Crack (180 KB) | Mirrors