Hotspot Shield 4.20 Elite Full – Fake IP, lướt Web an toàn

2015-07-03 15:25

Xin chào các bạn, hôm nay mình giới thiệu cho mọi người phần mềm Hotspot Shield Elite khá là hữu ích và cần thiết cho việc sử dụng Internet hàng ngày của chúng ta. Nó có chức năng chính là phá vỡ rào cản an ninh, giúp bạn truy cập những trang bị chặn, cấm IP quốc gia, che giấu địa chỉ IP thật của bạn, không để lại dấu vết truy cập, các thông tin cũng như nhiều yếu tố khác. Đây là một trong những cách vào facebookhiệu quả, cài duy nhất mà giải quyết được hầu hết các vấn đề liên quan. Hotspot Shield 4.20 Elite Full bản quyền tới năm 2018 sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Không cần phải cài đặt thêm bất kìphần mềm ẩn IP nào khác. Theo kinh nghiệm sử dụng máy tính của mình thì bạn nên cài đặt và dùng chương trình này. Chắc hẳn nó không khiến bạn thất vọng đâu.

hotspot-shield-elite

 

Hotspot Shield 4.20 Elite tạo ra một mạng riêng ảo (VPN) giữa máy tính xách tay của bạn và các bộ định tuyến không dây. Đường hầm này giúp ngăn chặn bị lộ và tin tặc từ xem email của bạn, tin nhắn tức thời, thông tin thẻ tín dụng hay bất cứ điều gì khác mà bạn gửi qua mạng không dây. Có nghĩa là bạn vẫn còn vô danh và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Chắc chắn, các điểm phát Wi-Fi công cộng là rất lớn. Sau khi tất cả, những gì sẽ sống được mà không kiểm tra email của bạn mỗi buổi sáng tại quán cà phê yêu thích của bạn? Nhưng trong khi bạn đang thưởng thức cà phê đậm đà và bánh mì tròn, một số hacker có thể truy cập vào mật khẩu, số thẻ tín dụng, dữ liệu công ty nhạy cảm và nhiều hơn nữa. Và phần mềm diệt virus tiêu chuẩn sẽ không bảo vệ bạn.

Tính năng chính của Hotspot Shield Elite

Truy cập trang web bị chặn

Không chỉ Facebook bị chặn mà đôi khi YouTube và nhiều trang khác cũng chặn không cho bạn truy cập. Với phần mềm Hotspot Shield Elite Full, bạn sẽ dễ dàng mở khóa và kết nối trở lại ở bất cứ nơi nào vào bất cứ thời điểm nào.

Bảo vệ địa chỉ IP của bạn

Bằng cách sử dụng công nghệ VPN tạo ra một mạng ảo, IP kết nối của bạn cũng là ảo, thế nên hacker không thể lần theo dấu vết và tấn công bạn theo cách thông thường được.

Lướt web ẩn danh

Với chức năng này thì việc lướt web của bạn sẽ hoàn toàn vô hình. Không lưu lại bất cứ dấu vết truy cập nào như cookie, lịch sử duyệt web, cache, thông tin tài khoản đăng nhập… Mọi dữ liệu khi bạn nhập vào khi kết nối Internet sẽ không lưu lại như khi bạn mở bằng trình duyệt web thông thường.

Ngăn chặn, loại bỏ phần mềm độc hại

Chương trình sẽ tự động phát hiện, ngăn chặn và loại bỏ các chương trình gián điệp, virus…từ Internet với cơ sở dữ liệu liên tục được cập nhật. Ngoài ra, nó sẽ giúp bạn mua sắm an toàn hơn nhờ vào việc phát hiện trang web lừa đảo, mạo danh.

Download Hotspot Shield 4.20 Elite Full

Dưới đây mình chia sẻ bộ cài đặt kèm công cụ kích hoạt bản quyền tới năm 2018. Bạn tải về theo liên kết sau và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký.

Link dự phòng

Hướng dẫn kích hoạt

  1. Tải về tập tin trên và cài đặt.
  2. Thoát chương trình rồi chạy công cụ kích hoạt.
  3. Chọn đúng đường dẫn thư mục cài đặt và nhấn nút Cr@ck.
  4. Chờ một lúc để nó thực hiện.
  5. Thành quả: Hotspot_Shield__Elite

Trải nghiệm phiên bản đã kích hoạt tới năm 2018.

Chúc bạn thành công.