InstallRite 2.5 - Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm

2014-11-28 14:23

Phát hành:Epsilon Squared

Đánh giá:  

Ngày: 29/03/2013 11:45:28 SA

Dung lượng: 4.9 MB

 Yêu cầu: mọi Windows

Download

InstallRite 2.5 - Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm -Khi sử dụng phần mềm mới thì hẳn các bạn sẽ không bao giờ tìm được crack hay key của nó. Nhưng nếu thấy phần mềm đó quá hay nhưng chỉ sử dụng được mấy lần thì hết hạn sử dụng thì sao

 

InstallRite cung cấp "ứng dụng nhân bản vô tính" như trái ngược với "nhân bản đĩa", đơn giản hóa phần mềm phân phối.

Tiện ích này đáng tin cậy sẽ giúp người sử dụng để tái tạo các thông tin cài đặt như cài đặt hoặc sở thích.

 

InstallRite sẽ giúp tạo lại gói cài đặt phần mềm mới sau khi bạn đã cài đặt nó trên máy và sau khi hết hạn dùng thử thì chỉ việc chạy lại file cài đặt này.

 

 

InstallRite - ứng dụng kéo dài thời gian dùng thử phần mềm

Trong khi chờ đợi mua được bản chính thức, bạn có thể kéo dài thời hạn dùng thử nếu phần mềm ấy đã được cài với sự trợ giúp của InstallRite.

Bạn có thể khởi động lại máy nếu phần mềm yêu cầu, chạy phần mềm vừa cài, thiết lập một vài thông số, xóa biểu tượng của nó trên desktop hoặc bất cứ thay đổi nào mà bạn thích.

Khi hết thời gian chờ, giao diện của InstallWizard sẽ lại hiện ra. Nếu chưa làm xong, bạn bấm nút Wait a while... I’m not finished yet lần nữa để thực hiện, bấm Next để tiếp tục. InstallRite sẽ kiểm tra những thay đổi trên máy tính sau khi cài đặt phần mềm và cất giữ thông tin đó trong cơ sở dữ liệu.

Một cửa sổ nhỏ hiện ra trên màn hình với tên phần mềm đã được điền vào. Nếu cửa sổ đó trống (InstallRite không có khả năng xác định mục đích của phần mềm được cài đặt), bạn hãy nhập vào một cái tên miêu tả cho phần mềm. Bấm nút Advanced để xem tổng quát thông tin về những thay đổi của hệ thống, bấm OK.

Bước cuối cùng, bạn bấm Build Install Kit, chọn nơi nào đó trên ổ cứng rồi bấm Save để lưu file InstallKit. Một cửa sổ hiện ra bạn cứ bấm OK > Finish để hoàn tất mọi việc.

Từ giờ trở đi, mỗi khi phần mềm bạn dùng hết hạn, bạn chỉ cần chạy file InstallKit đã tạo ở trên và khởi động lại là có thể sử dụng tiếp như cũ. Đặc biệt, file InstallKit này có dạng self-extracting và có vai trò như file cài đặt.

 

Tổng hợp InstallRite