KMPlayer - Xem phim, nghe nhạc chất lượng cao HD

2014-10-13 09:13

Download KMPlayer - Xem phim, nghe nhạc chất lượng cao HD

Phần mềm KMPlayer hỗ trợ xem video và nghe nhạc chuyên nghiệp, xem nhiều định dạng âm thanh, video phổ biến khác nhau. Không những vậy, nhờ việc tích hợp rất nhiều bộ giải mã codec giúp chương trình có thể xem được cả những file video có chất lượng HD.

KMPlayer là chương trình đa chức năng, nó vừa là cho phép bạn xem Video, vừa được hỗ trợ để trở thành một chương trình chơi nhạc tốt nhất với đầy đủ chức năng playback VCD/DVD. Không những thế, nó cung cấp hầu hết các bộ giải mã codec khác nhau để chơi hầu hết các định dạng file Audio, Video với định dạng như AVI, MKV, FLV, RMVB, MP3, AAC, CDA, WMA, FLAC, OGG…

 

Những điểm mới của KMPlayer 3.9.0.128:

- Cải thiện chức năng WIN-Eyes TTS (Ngôn ngữ tiếng Anh, Hà Quốc) cho người khiếm thị

- Sử sụng logo khi chụp màn hình video đơn giản hơn

- Chất lượng phát nhạc, video được nâng cao

Kmplayer Xem phim HD tuyệt vời

Phần mềm xem video KMPlayer là trình quản lí xem video và nghe nhạc đa năng, phụ đề của video sẽ được chương trình xử lí chặt chẽ, bạn có thể theo dõi tất cả mọi thứ từ âm thanh, nội dung của video. Ngoài ra, nó còn giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc trong những đoạn video bạn yêu thích bằng cách chụp ảnh màn hình ngay cả khi đoạn video đó vẫn còn đang chạy.

Bạn cũng thể tùy chọn thay đổi các thông số của file Audio hoặc Video đó như lưu giữ chế độ Ontop, thay đổi tỷ lệ mà hình với kích thước to nhỏ tùy theo nhu cầu. Nó cung cấp chức năng cho phép bạn chạy liên tiếp các tập tin cùng một đuôi theo thứ tự trong một thư mục chứa, hay bạn có thể thêm các file vào playlist ưa thích.

 

Cách xóa bỏ quảng cáo trên KMPlayer

Bước 1Mở file Host bằng Notepad (bạn có thể tham khảo trong bài viết sửa file Host).

Bước 2: Thêm dòng địa chỉ 127.0.0.1 player.kmpmedia.net ở cuối file Host và lưu lại

Bước 3: Khởi động lại KMPlayer



Tính năng chính của KMPlayer.

- Công cụ thu phát Video:

Chương trình cho phép phát sóng hầu hết các Video khác nhau, kể cả những video có chất lượng HD tốt nhất như AVI, MKV, RM, RMVB, FLV, MP4, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, WMV, RealMedia, QuickTime, Ogg Theora, OGM, 3GP, MOV, ASF, SWF...

- Trình nghe nhạc với nhiều định dạng được hỗ trợ:

Sử dụng KMPlayer để nghe những bản nhạc, ca khúc với các định dạng âm thanh khác nhau như AC3, DTS, AAC, WMA 7, 8, OGG, MP3, MP2, WMA, FLAC, M4A và nhiều định dạng khác nữa.

- Hỗ trợ nhiều bộ giải mã codec khác nhau:

Chương trình tích hợp nhiều bộ giải mã codec khác nhau, hỗ trợ phát nhiều định dạng Audio, Video khác nhau. Bạn sẽ không phải mất công tìm kiếm những bộ codec thích hợp với từng loại định dạng như trước đây, chỉ cần chọn một tập tin mà mình muốn xem, chương trình sẽ tự động nhận dạng codec để phát ngay lập tức các file đó.

- Tạo danh sách nhạc:

Phần mềm nghe nhạc KMPlayer sẽ tự động tự tạo một danh sách nhạc dựa trên thư mục của một file được chọn, giúp bạn có thể xem được các video, bản nhạc liên tục mà không phải chọn lựa thủ công từng file. Các file Media mới được chọn ngoài sẽ tự động được thêm vào danh sách hiện có.

- Chế độ xem Video 3D:

Nhờ chức năng 3D được tích hợp sẵn trên thanh trình duyệt phía dưới của KMPlayer giúp bạn có thể tận hưởng những Video 3D với những hiệu ứng chân thực nhất.

- Thu phát đĩa VCD/DVD:

Bật một đĩa VCD/DVD hay đĩa nhạc CD bằng máy tính, chương trình sẽ tự động nhận diện và phát những ca khúc, video có trong những đĩa này mà không thông qua quá trình chuyển đổi các file.

- Tùy chỉnh kích thước màn hình:

Chọn lựa các chế độ xem video như xem toàn màn hình, xem 100%, 200%... để xem những video với kích thước phù hợp với màn hình.

- Dễ dàng thay đổi các chỉ số trên cửa số chạy của chương trình:

Bạn có thể tùy chọn thay đổi các thiết lập sẵn có cho từng video hoặc Audio như tỷ lệ khung hình, tỷ lễ mẫu tần số, bitrate, kênh âm thanh, âm lượng của file…

- Hỗ trợ chạy các tập tin AVI đã bị lỗi:

Đối với các file AVI được download từ Internet bị lỗi do đường truyền hoặc trong quá trình thao tác, không thể xem được bằng những chương trình khác, nhưng ở KMPlayer bạn vẫn có thể xem được chúng dễ dàng bằng cách bỏ qua những phần lỗi trên file AVI.

- Hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình, lưu dưới định dạng hình ảnh khác nhau:

Tính năng chụp ảnh màn hình cho phép bạn lưu lại được những hình ảnh đẹp nhất trong một bộ phim hoặc một Video ca nhạc mà mình yêu thích, chỉ tạm dừng màn hình đúng thời điểm mà bạn muốn để ghi lại khoảnh khắc đó. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp lại ảnh video khi chương trình của bạn đang chạy.

KMPlayer hỗ trợ lưu giữ các hình ảnh được chụp dưới các định dạng JPG, IMG, ISO, BIN...

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ:

Chương trình hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có hỗ trợ Tiếng Việt và các ngôn ngữ của các quốc gia khác như: Albanian, Hebrew, Hungarian, Arabic, Belarusian, Chinese, Czech, Dutch, English, French, German, Italian, Japanese, Polish, Portuguese, Romanian, Russian, Spanish, Swedish, Thai, Turkish, Ukrainian, Bosanski, Brazilian...

Bấm vào liên kết dưới đây đẻ tải về