Phần mềm dọn rác máy tính CCleaner 5

2014-11-26 15:04

Trải nghiệm phần mềm dọn rác máy tính CCleaner 5

CCleaner 5 cuối cùng cũng đã ra mắt phiên bản chính thức, trước đó người dùng đã có thể trải nghiệm bản Beta. tuy nhiên nó vẫn gặp một số lỗi nhất định, và trong lần cập nhật lên Final này nó đã hoàn toàn lột xác bởi giao diện Metro đẹp long lanh, khác biệt hoàn toàn so với trước đó. Kèm theo đó, tính năng được cải tiến và cập nhật, tốc độ phân tích, dọn dẹp cũng tăng lên nhiều lần. Đối mặt với sự cạnh tranh ngày mội nhiều từ các phần mềm tương tự, liệu CCleaner 5 vẫn giữ ngôi vị số 1 ?. Tuyệt vời hơn, trong bài viết này mình chia sẻ cho bạn CCleaner 5 Pro + Business với 1 số chức năng nâng cao, chắn hẳn bạn sẽ thấy thích thú khi sử dụng.

 

 

Trải qua khá nhiều phiên bản 4 thì hãng Piriform đã cập nhật CCleaner 5 Final tới người sử dụng máy tính Windows. Một điều nhận ra dễ dàng cho sự thay đổi lần này chính là “bộ cánh” hoàn toàn mới theo phong cách Metro, từng biểu tượng icon, button đều được lột xác hoàn toàn. Theo thống kê của mình thì nó mang lại luồng gió mới và nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ người dùng trên khắp thế giới.

 

Trong lần cập nhật này, Google Chrome được cập vào trình quản lý, tăng tốc quá trình khởi động. Tối ưu tự động cập nhật phiên bản Pro. Cải thiện quá trình khôi phục hệ thống. Thêm nhiều gói ngôn ngữ, hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới. Giờ đây CCleaner 5 thực sự đã trở nên thân thuộc và gần gũi với bất cứ ai sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows. Từ lâu nó vốn đã là 1 phần mềm hệ thống không thể thiếu và cực kì hữu ích.

Nhìn chung bố cục và các thành phần vẫn được giữ nguyên, diện mạo thay đổi hướng tới sự thoải mái trong khi sử dụng. Tương thích và cải thiện hiệu suất khi chạy trên hệ điều hành Win 10 mới nhất hiện nay. Để trải nghiệm trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất thì mình chia sẻ cho bạn CCleaner 5 Pro.

Download CCleaner 5

Tải về Link FileDwon

Tải về Link Nornar

Hướng dẫn kích hoạt

Sau khi cài đặt xong, bạn chạy file kích hoạt tương tứng phiên bản muốn sử dụng. Chỉ 1 cú nhấp chuột là bạn đã hoàn tất.