Total Video Converter lứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video và tập tin đa phương tiện hiệu quả

2014-10-13 09:09
 

Total Video Converter là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng video và tập tin đa phương tiện hiệu quả. Nhờ phần mềm này mà người dùng có thể thưởng thức video với nhiều định dạng khác nhau.

Total Video Converter là công cụ cung cấp cho bạn khả năng chuyển đổi video và các tập tin đa phương tiện sang các định dạng khác nhau với tốc độ cực mạnh. Tiện ích hỗ trợ hầu hết các định dạng video như: mpeg, mp3, avi, mov, flv, ac3, wav, wma, aac, asf, ... và các định dạng Video HD (H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD và MP4-HD .)

Hơn thế nữa, Total Video Converter còn có thể chuyển đổi sang các định dạng dành cho máy nghe nhạc và các thiết bị di động như: 3gp, mp4, PSP, PS3, iPod, iPhone, VCD hay DVD player, XBOX360.

Total Video Converter là công cụ tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thay đổi định dạng các tập tin media, thú vị hơn nữa là có thể chuyển đổi sang các định dạng dành cho máy nghe nhạc, thiết bị di động khác và nhạc chuông cho iPhone. Thêm vào đó, Total Video Converter còn cho phép trình chiếu hình ảnh và file nhạc với hơn 300 hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo.

Ngoài ra, Total Video Converter sở hữu với giao diện đơn giản nhưng khá bắt mắt lại dễ dàng sử dụng chuyển đổi các đuôi video định dạng khác nhau. Tốc độ chuyển đổi cực nhanh chỉ mất vài phút thôi bạn đã có file audio định dạng khác nhau mà chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh tương đương với file gốc ban đầu.

Những tính năng chính của Total Video Converter:

- Chuyển đổi đuôi Video và các tập tin đa phương tiện hiệu quả.

Bạn là người thích thưởng thức những bản nhạc hay, video độc đáo và hấp dẫn hoặc thỉnh thoảng thư giãn bằng việc xem phim trên internet. Nhưng có quá nhiều định dạng media mà máy tính phải cài đặt tiện ích hỗ trợ mới có thể xem được nó. Giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng công cụ Total Video Converter để xem phim và nghe nhạc thoải mãi trên nhiều định dạng mà không phải cài đặt thêm bất cứ thứ gì.

- Hỗ trợ chuyển đổi Video và các tập tin media trên nhiều định dạng.

Tiện ích hỗ trợ hầu hết các định dạng video như: mpeg, mp3, avi, mov, flv, ac3, wav, wma, aac, asf, ... và các định dạng Video HD (H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD và MP4-HD .)

- Thưởng thức nhạc, video trên máy nghe nhạc và các thiết bị di động khác thoải mãi.

Total Video Converter còn có thể chuyển đổi sang các định dạng dành cho máy nghe nhạc và các thiết bị di động như: 3gp, mp4, PSP, PS3, iPod, iPhone, VCD hay DVD player, XBOX360.

- Trình chiếu hình ảnh và file nhạc với hơn 300 hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo.

- Tốc độ chuyển đổi cực nhanh chỉ mất vài phút và chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh tương đương với file gốc ban đầu.

Bấm vào liên kết dưới đây để tải về phần mềm

[Link File]