UltraISO Premium Edition 9.6.2 Full Crack Key Update 2015

2015-01-17 07:30

Download UltraISO Premium Edition 9.6.2 Full Crack Key Update mới nhất 2015.UltraISO Premium Edition giúp bạn mở các tệp tin .iso một cách đơn giản nhất mà không làm lỗi file.Đây là phần mềm đọc file iso tốt nhất hiện nay.

 

  
UltraISO Premium Edition 9.6.2​

 

UltraISO là một tiêu chuẩn ISO CD / DVD image chỉnh sửa công cụ / / chuyển đổi một đĩa CD / DVD khởi động được tạo ra, nó có thể trực tiếp chỉnh sửa tập tin ảnh CD / DVD và trích xuất các tập tin và thư mục từ đó, cũng như tạo file ảnh ISO trực tiếp từ bạn CD / DVD-ROM hay ổ cứng. Đồng thời, bạn có thể giữ lại thông tin khởi động ISO, tạo ổ CD / DVD của riêng. Bây giờ bạn có thể tạo và chỉnh sửa tập tin ISO của riêng mình, và ghi chúng vào đĩa CD / DVD cho nhu cầu riêng của bạn.


To file nh t đĩa CD\DVD
Đối với đĩa CD\DVD có khả năng boot như Hiren'sBootCD, bộ cài Windows,... thì bạn chẳng thể sao chép đĩa đó vào ổ cứng như thông thường được, vì làm như vậy thì Hiren's BootCD, bộ cài Windows,.. sẽ không còn khả năng boot được nữa. Để có thể sao chép được đĩa Hiren's BootCD, bộ cài Windows,.. vào đĩa cứng thì ta cần phải tạo file image của CD\DVD đó. Để tạo file image của đĩa CD\DVD thì bạn cần bỏ đĩa vào ổ đĩa và chạy UltraISO. Bạn click vào menu Tools > Make CD\DVD Image (hoặc bấm phím tắt F8).

Trong khung Make CD\DVD Image bạn chọn ổ đĩa CD\DVD Driver nếu bạn có nhiều ổ đĩa. Bạn chọn hết cả 2 tùy chọn trong Read Options, chọn nơi lưu file image trong Output FileName, và chọn định dạng ảnh muốn tạo ( ngầm định là ISO), sau đó click Make để UltraISO bắt đầu tạo file image của đĩa CD\DVD.

Bn có th s dng các phiên bn mi hơn serial này
Disc -Duplicate vào đĩa CD / DVD Image
-Xây Dựng tập tin / thư mục để một tập tin ISO
-Organize Và Quản lý hiệu quả
-Edit Và Chuyển đổi tập tin ISO ở nhiều định dạng
-Hãy Bootable CD / DVD
-Tạo / Chỉnh sửa ảnh đĩa CD nhạc

Cùng với năng lực lượng của ổ đĩa cứng, người đã được sử dụng để sao chép đĩa compact tập tin ảnh đĩa CD / DVD, thường được sử dụng là ISO 9660 nổi tiếng, do đó các tập tin đĩa CD / DVD hình ảnh được gọi là file ISO. Bởi vì file ISO lưu giữ nguyên vẹn dữ liệu của đĩa compact (bao gồm cả thông tin khởi động của CD), bạn sẽ thấy tiện nghi để sử dụng thường được sử dụng CD / DVD phần mềm (ví dụ như Nero-Burning ROM) đốt để ghi đĩa CD với bạn R / RW hay DVD-R / RW nhiều lần, và nó cũng có thể được sử dụng trực tiếp bằng các phần mềm ổ đĩa CD / DVD-ROM (ví dụ như Daemon-Tools).
UltraISO là một tiêu chuẩn ISO CD / DVD image chỉnh sửa công cụ / / chuyển đổi một đĩa CD / DVD khởi động được tạo ra, nó có thể trực tiếp chỉnh sửa tập tin ảnh CD / DVD và trích xuất các tập tin và thư mục từ đó, cũng như tạo file ảnh ISO trực tiếp từ bạn CD / DVD-ROM hay ổ cứng. Đồng thời, bạn có thể giữ lại thông tin khởi động ISO, tạo ổ CD / DVD của riêng. Bây giờ bạn có thể tạo và chỉnh sửa tập tin ISO của riêng mình, và ghi chúng vào đĩa CD / DVD cho nhu cầu riêng của bạn.
UltraISO là trong hữu duy của lại thông định dạng ISO tài liệu phân tích, nó thể cùng lúc hiện tại hầu hết các loại tập tin hình ảnh, kể cả chuẩn ISO và BIN, nó thậm chí thể hỗ trợ các tập tin hình ảnh mới chưa được tạo. UltraISO có thể mở các tập tin hình ảnh, trích xuất trực tiếp các tập tin và thư mục, chỉnh sửa và chuyển đổi các file hình ảnh khác sang định dạng ISO chuẩn.
UltraISO sử dụng cửa sổ hợp nhất giao diện của riêng mình, bạn có thể chọn để chỉ sử dụng các nút bấm nhanh chóng và / hoặc chuột & Giọt, bạn có thể xử lý bất kỳ tập tin ảnh CD / DVD một cách dễ dàng.



Yêu cu h thng:
====================
-Windows 7/2008/Vista/2003/XP (32bit and 64bit), Windows 2000, ME, 98SE, 98, or Windows NT4.0 SP6a+ operating system .
-Intel Pentium 166MHz or above.
-64MB memory.
-At least 10MB free hard disk space .
-CD-ROM, CD-R/RW, DVD-ROM, the DVD-R/RW driver (copy compact disc image needs).
-Mouse.

Các tính năng chính:
===============

-Sử Chỉnh sửa trực tiếp tập tin ảnh ISO.
-Sử Trích xuất trực tiếp các tập tin và thư mục từ tập tin ảnh ISO
-Có Thêm / xóa / tạo mới thư mục / đổi tên nội dung tập tin ISO.
-Sử Tạo tập tin ISO từ tài liệu trên đĩa cứng.
-Sử Tạo đĩa CD / DVD hình ảnh từ đĩa CD / DVD-ROM, giữ lại thông tin khởi động.
-Cần Quá trình thông tin khởi động của CD, bạn có thể trực tiếp thêm / xóa / trích xuất ảnh khởi động của ảnh ISO.
-Hỗ Trợ các định dạng tập tin hình ảnh gần như tất cả các loại CD / DVD (.ISO, .BIN, .IMG, .CIF, .NRG, .MDS, DVD ảo, .BWI, .ISZ, dmg, .DAA, .UIF, .HFS và vv), và có thể chuyển đổi chúng sang các tiêu chuẩn công nghiệp và được hỗ trợ rộng rãi các định dạng ảnh ISO.
-May Trực tiếp đặt các tập tin / thư mục thuộc tính ẩn
-Hỗ Trợ ISO 9660 Level1 / 2/3 và Joliet
-Tự Động tối ưu cấu trúc tập tin ảnh ISO, tiết kiệm dung lượng đĩa.
-Hỗ Trợ các loại tích hợp vỏ, mở tập ảnh bằng nhấp kép hay Click đơn phải của chuột với hộp thoại open.
-Các Giao diện người dùng cửa sổ rất thuận lợi để sử dụng.
-Có Công cụ add-on phong phú, bạn có thể tạo tất cả trong 1 đĩa khởi động, CD / quản lý tập tin ảnh đĩa DVD, kể cả ổ CD / DVD ảo, những chức năng này thật sự mạnh mẽ

Download link 4share >>

PHP:

http://4share.vn/f/2e1d19181e1f1a1b/Congdongtinhoc.net-UltraISO%20Premium%20Edition%20v9.6.2.3059.rar

4share.vn/f/2e1d19181e1f1a1b/Congdongtinhoc.net-UltraISO%20Premium%20Edition%20v9.6.2.3059.rar