VLC for Android Apk- Phần mềm xem phim cho Android

2015-04-04 13:38

VLC for Android Apk- Phần mềm xem phim cho Android

VLC for Android là một ứng dụng mã nguồn mở miễn phí cho phép bạn xem phim, Video yêu thích trên thiết bị chạy hệ điều hành Android. Trước đây bạn đã hài lòng với phiên bản VLC Media Player trên máy tính bởi khả năng nhận dạng, chơi hầu hết định dạng media, audio và video. Vậy không có lý gì mà bạn không trải nghiệm ứng dụng quản lý, xem video độc đáo, tiện nghi mang tên VLC for Android Apk. Hiện tại thì mình vừa chuyển qua dùng cái này và cảm thấy rất thoải mái, dễ dàng quản lý các tập tin video, tìm kiếm và trình chiếu, điều chỉnh âm thanh để hợp gu. Nếu như bạn đang nhàm chán với ứng dụng đang dùng thì đã đến lúc bạn nên khám phá phần mềm xem phim cho Android thú vị này ngay trên dế yêu của mình.

VLC for Android

VLC for Android APK có thể chơi hầu hết các file video và audio, cũng như tập tin trong DVD ISO, giống như các phiên bản máy tính để bàn. Nó là phần mềm xem phim chuyên nghiệp với đầy đủ âm thanh, với một cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh, một bộ cân bằng và các bộ lọc, chơi tất cả các kỳ lạ audio formats. VLC là dành cho tất cả mọi người, là hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo, không có trong ứng dụng, mua hàng, không có gián điệp và được phát triển bởi các tình nguyện viên nhiệt tình. Tất cả các mã nguồn có sẵn miễn phí để bạn trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Tính năng chính của VLC for Android Apk

  • Tất cả các định dạng được hỗ trợ, bao gồm MKV, MP4, AVI, MOV, Ogg, FLAC, TS, M2TS, Wv và AAC, DVD ISO…Bạn không cần phải cài thêm bộ Codec nào khác.
  • VLC có hỗ trợ đa kênh âm thanh và phụ đề. Nó hỗ trợ tự động xoay, điều chỉnh tỷ lệ khía cạnh và cử chỉ để điều khiển âm lượng, độ sáng và tìm kiếm.
  • Hỗ trợ tai nghe điều khiển âm thanh, bao gồm nghệ thuật và thư viện đầy đủ phương tiện truyền thông âm thanh
  • Dành cho tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android ngoại trừ thiết bị ARMv6. Nó sẽ được hỗ trợ trong phiên bản tương lai.
  • Quản lý tập tin Audio, Video có trong điện thoại, máy tính bảng. Dễ dàng tìm kiếm, phân loại và trình chiếu.

Download phần mềm xem phim cho Android

Tải về Link FileDwon

Link dự phòng

 

Quản lý Video, Audio, Stream hoặc thư mục, hiển thị chi tiết thông tin tập tin.

 

Giao diện khi xem phim với VLC for Android, đơn giản, tinh tế, đủ dùng.

VLC for Android-3

Bộ công cụ tùy chỉnh âm thanh để bạn thưởng thức theo sở thích của riêng mình.

Nhìn chung ứng dụng xem video này khá hữu ích và tiện nghi để bạn thư giãn với những bản nhạc hay, video yêu thích ngay tại điện thoại của mình.

Nguyễn Hải